Hello There, Guest! (LoginRegister)

Post Reply 
Nét độc đáo của điện thoại Vertu trong thời đại smartphone
Author Message
Bookmark and Share
nguyennam Offline
Water Engineer
*

Posts: 10
Joined: Sep 2015
Reputation: 0
I Root For: nguyennam
Location:
Post: #1
Nét độc đáo của điện thoại Vertu trong thời đại smartphone
Nhắc đến những hãng điện thoại cao cấp thì không thể nào không nhắc đến điện thoại Vertu. Bất chấp việc các hãng điện thoại khác liên tiếp cho ra đời những mẫu smartphone thì Vertu vẫn đi theo một hướng đi riêng, độc đáo của mình.

Trong khi nhiều hãng điện thoại liên tiếp tung ra những sản phẩm smartphone được trang bị những công nghệ tối tân, hiện đại và đặc biệt là phù hợp kinh tế của nhiều người tiêu dùng thì hãng Vertu lại đi ngược hoàn toàn với những trào lưu đang diễn ra hiện nay.

Nói đến Vertu hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới hẳn ai cũng phải giật mình bởi mức độ tinh xảo sang trọng trong từng sản phẩm cũng như giá trị của nó. Chính vì những điều đó nên nó không chỉ được xem là một thiết bị di động bình thường mà nó còn thể hiện dấu ấn cũng như địa vị của người chủ sở hữu. Mặc dù giá thành siêu đắt nhưng những chiếc điện thoại Vertu vẫn có chỗ đứng riêng của mình trong thời đại smartphone bùng nổ như hiện nay.


Điện thoại Vertu Signature Cobra được bán với mức giá khủng 6,5 tỉ

Nếu như những hãng điện thoại khác như Apple, Samsung hay LG… đều chọn cho mình hướng đi với các dòng smatphone trẻ trung, hợp thời trang thì Vertu cũng xây dựng hướng đi đẳng cấp cho riêng mình. Sai khi cho ra đời những dòng điện thoại đẹp, siêu sang thì Vertu đã khẳng định thương hiệu điện thoại cao cấp của mình, rất nhiều chiếc điện thoại của hãng lọt vào danh sách những chiếc điện thoại Vertu đắt nhất thế giới.

Giá của những chiếc điện thoại này cao đến nỗi tại Chợ Tốt có rất nhiều nơi rao bán điện thoại Vertu cũ với mức giá cao hơn rất nhiều lần so với những smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.Hãng điện thoại cao cấp này được thành lập vào những năm 1988, ngay từ khi mới ra mắt thì vertu đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong giới công nghệ bởi những chiếc điện thoại vừa sang trọng lại vừa độc đáo.

Chất liệu để làm nên những chiếc điện thoại xa hoa, độc đáo này rất quý hiếm, vững chắc như vàng, ti-tan, ruby, thép không gỉ…Mỗi viên đá được gắn một cách tinh xảo đạt đến độ tuyệt mỹ. Mặt kính của máy được chế tác từ một loại đá quý hiếm có một không hai là đá sapphire. Việc chọn đá sapphire làm mặt kính đem lại cho những chiếc điện thoại của hãng khả năng chống trầy tuyệt đối.

Xem thêm tại : http://www.zinevent.com
10-25-2015 09:08 AM
Find all posts by this user Quote this message in a reply
Advertisement


Post Reply 




User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)


Copyright © 2002-2024 Collegiate Sports Nation Bulletin Board System (CSNbbs), All Rights Reserved.
CSNbbs is an independent fan site and is in no way affiliated to the NCAA or any of the schools and conferences it represents.
This site monetizes links. FTC Disclosure.
We allow third-party companies to serve ads and/or collect certain anonymous information when you visit our web site. These companies may use non-personally identifiable information (e.g., click stream information, browser type, time and date, subject of advertisements clicked or scrolled over) during your visits to this and other Web sites in order to provide advertisements about goods and services likely to be of greater interest to you. These companies typically use a cookie or third party web beacon to collect this information. To learn more about this behavioral advertising practice or to opt-out of this type of advertising, you can visit http://www.networkadvertising.org.
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.